วันจันทร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2557

Glutathione (L-Glutathione Reduced)

           กลูต้าไธโอน ความบริสุทธิ์สูง > 99% เป็น Anti-oxidant หรือสารต้านอนุมูลอิสระ ประสิทธิภาพสูง ใช้สำหรับ stabilize (หรือทำให้เสถียร) สำหรับ Vitamin C ชนิด L-Ascorbic Acid
         กลูต้าไธโอน ความบริสุทธิ์สูง  >99%  เป็น Anti-oxidant หรือสารต้านอนุมูลอิสระ ประสิทธิภาพสูง ใช้สำหรับ stabilize (หรือทำให้เสถียร) สำหรับ Vitamin C ชนิด L-Ascorbic Acid เมื่อผสมในน้ำโดยตรง
Vitamin C ชนิด L-Ascorbic Acid เป็นชนิดที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการทำให้ผิวขาว (whitening) และต่อต้านอนุมูลอิสระ (anti-oxidant) เนื่องจากผิวสามารถนำไปใช้ได้โดยตรง แตกต่างจาก Vitamin C ชนิดอื่น แต่มีข้อเสียคือ จากผลการทดลอง หากผสมในน้ำโดยตรง จะเสียคุณภาพ (oxidation) ไปกว่า 50% หลังจากผ่านไป 300ชม.
จากผลการทดลอง การใส่ Glutathione 1% ในผลิตภัณฑ์ L-Ascorbic Acid 10% (หรือ Glutathione 1.5% ใน L-Ascorbic Acid 15%) จะสามารถทำให้ L-Ascorbic Acid มีประสิทธิภาพคงเหลืออย่างน้อย 80% เมื่อเวลาผ่านไปถึง 60วัน (ภายใต้การเก็บผลิตภัณฑ์ไว้ในอุณหภูมิ 5-8องศา หรือเก็บในตู้เย็น และหลีกเลี่ยงแสง)
L-Glutathione Reduced สามารถละลายในน้ำได้อย่างอิสระ ต่างจาก Glutathione ทั่วไปที่สามารถละลายน้ำได้ไม่เกิน 50mg/ml และดูดซึมสู่ผิวได้ง่ายกว่า Glutathione ชนิดธรรมดา

การใช้:  สำหรับผสมร่วมกับ L-Ascorbic Acid ในอัตราส่วน 1:10 (เช่น L-Ascorbic Acid 15% ใช้          Glutathione 1.5%)
วิธีการผสม:  ผสมในน้ำ หลีกเลี่ยงความร้อน อุณหภูมิห้ามเกิน 30องศา และ pH ควรอยู่ระหว่าง 3-6
อัตราการใช้:  1-1.5% (ใช้ในอัตราส่วน 1:10 ต่อ L-Ascorbic Acid)
ลักษณะผลิตภัณฑ์:  ผงสีขาวน้ำหนักเบา
การละลาย:  สามารถละลายในน้ำ
การเก็บรักษา: หากต้องการเก็บในระยะยาว เก็บในตู้เย็น ห้ามโดนแสงแดด ความร้อน ซีลฝาให้สนิท มีอายุอย่างต่ำ 36เดือน
ผลิตจาก   USA



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น